Tổng hợp

Đèn Sân Vườn là gì? Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng trong đời sống

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, nhu cầu về sự tiện nghi càng tăng lên đặc biệt là ánh sáng cho chính tổ ẩm của mình. Ngoài chiếu sáng trong nhà, các loại Đèn Sân Vườn cũng được rất nhiều người tìm mua. Vậy đèn sân vườn là gì? Cách lựa chọn đèn sân vườn cho căn nhà thêm sang và đẹp như thế nào? Hãy tham khảo bài viết sau.

Bạn đang xem: Đèn Sân Vườn là gì? Đặc điểm cấu tạo và ứng dụng trong đời sống

Đèn Sân Vườn là gì?

Khái niệm đèn sân vườn

Khái niệm đèn sân vườn

Đèn sân vườn là loại đèn được lắp đặt trong khu vực sân vườn tại nhiều không gian khác nhau từ khách sạn, biệt thự cho đến không gian nhà ở nhằm mục đích chiếu sáng chung và trang trí cho sân vườn vào ban đêm. Bên cạnh nhiệm vụ chiếu sáng đèn sân vườn còn giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo sự lung linh huyền ảo cho sân vườn của bạn.

Tại sao nên sử dụng đèn sân vườn?

Với những không gian hộ gia đình hoặc biệt thự, resort, sử dụng đèn sân vườn là nhu cầu thiết yếu bởi đèn sân vườn mang lại những ưu điểm trong chiếu sáng và trang trí như:

Có độ bền cao

Do đèn lắp đặt ở ngoài trời nên sẽ chịu tác động trực tiếp của thời tiết và môi trường, nên đèn led trụ này phải đạt được một số yêu cầu như : chống oxy hóa, chống thấm nước, chống phai màu,…Do đó nhà sản xuất đã thiết kế đèn trụ trang trí sân vườn sử dụng chất liệu an toàn, có độ bền cao, và có khả năng chống thấm nước tuyệt đối.

Có độ bền cao

Có ánh sáng ổn định

Bóng đèn led trụ sân vườn này được nhà sản xuất chế tạo theo chỉ số hoàn màu cao (>80), nên quang thông lớn, ánh sáng chiếu ra mạnh. Nhờ đó mà đèn phát ra ánh sáng tự nhiên, rõ nét, không chứa tia hồng ngoại nguy hiểm.

Đèn này sử dụng 2 màu ánh sáng cơ bản là máu trắng và vàng, nhiều sự lựa chọn cho chủ nhà.

Ánh sáng trắng: phù hợp với những nơi cần có cường độ ánh sáng cao như cổng vào, lối đi từ cổng và nhà;

Ánh sáng vàng: phù hợp với những nơi yêu cầu cường độ ánh sáng ít hơn mà tập trung vào trang trí, như tại sân vườn.

Tiết kiệm chi phí

Đèn led trụ sân vườn sử dụng hệ thống đèn led có ưu điểm là ít tiêu tốn điện năng, nên giúp cho chủ nhà tiết kiệm được chi phí điện năng hàng tháng.

Ngoài ra, đèn led này thiết kế một lớp bảo vệ chắc chắn trên thân đèn nên có tuổi thọ khá cao, tiết kiệm được chi phí sửa chữa, thay thế cũng như lắp đặt.

Cấu tạo chi tiết đèn trang trí sân vườn

Cấu tạo chi tiết đèn trang trí sân vườn

Bên ngoài được cấu tạo một lớp vỏ bằng nhựa hoặc nhôm cao cấp, đặc biệt cấp bảo vệ (IP65, IP66…) giúp bảo vệ đèn khôngbị oxy hóa, han rỉ, chống bụi bẩn, chịu mọi tác động bên ngoài chống mài mòn. chống thấp nước, mưa lớn tạt mọi góc độ.

Bên trong đèn trụ cổng là chất liệu tạo bóng đèn led sân vườn: Được làm bằng nhựa PE hoặc thủy tinh cao cấp, thời gian chiếu sáng của bóng đèn hơn 50.000 giờ.

Cấu tạo bên ngoài: thân đèn led bao gồm các bóng đèn thủy tinh, được thiết kế với 2 màu ánh sáng đặc trưng: vàng và trắng với nhiều công suất khác nhau: 7w, 9w, 10w, 12w, 14w, 20W…

Phần đuôi đèn: được cấu tạo đặc biệt giúp bảo vệ đèn không bị ngập nước, chống thấm, chống rỉ
Cấu tạo đèn sân vườn rất đơn giản, dễ dàng tháo lắp và lắp đặt giúp bạn có thể di dời mọi không gian trở nên hoàn hảo hơn.

Các ứng dụng của đèn led sân vườn

Khi nhắc đến tên loại đèn này thì chắc hẳn nơi đầu tiên mà khách hàng liên tưởng đến chính là khu vực khuôn viên, sân vườn nhà mình. Việc lựa chọn đèn led bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay từ khi nhắc tới tên gọi của chúng. Công nghệ phát sáng LED hiện đại đã tạo ra các mẫu mã đèn sân vườn đa dạng từ mẫu mã tới màu sắc ánh sáng. Hơn thế, khả năng chiếu sáng ngoài trời tốt cùng mức tiêu thụ điện năng vô cùng tiết kiệm của đèn sân vườn mới là 2 điều khiến bạn thích chúng.

Các ứng dụng của đèn led sân vườn

Đèn led chiếu sáng vườn cây

Những nhà có sân vườn, cây cối có thể sử dụng các loại đèn năng lượng mặt trời công suất thấp từ 5w như đèn cắm cỏ chẳng hạn. Còn đối với những gốc cây cao và có tán lá lớn thì đèn pha led từ 10w sẽ là một sự lựa chọn chiếu sáng hiệu quả hơn dành cho bạn.

Những chiếc đèn này sẽ giúp khuôn viên sân vườn nhà bạn vừa được thắp sáng vào ban đêm giúp những tên trộm tránh xa khu vực xung quanh nhà bạn và giúp không gian được trang trí lộng lẫy hơn vào buổi tối.

Đèn sân vườn chiếu sáng lối đi

Nếu nhà bạn có những lối đi dài thì việc lựa chọn đèn led sân vườn sẽ rất hợp lý. Có rất nhiều cách để bạn thiết kế một hệ thống đèn chiếu sáng lối đi. Đó có thể là cách sử dụng những trụ đèn nấm, đèn âm đất, âm sàn hoặc đơn giản hơn là đèn cắm cỏ để lắp đặt dọc theo 2 bên lối đi. Giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển khi buổi tối và cũng giúp khuôn viên của bạn trở lên lung linh hơn mỗi khi màn đêm buông xuống.

Đèn led chiếu sáng tường vây, cổng nhà

Đây còn được gọi là đèn trụ cổng thường được lắp đặt với mục đích trang trí và chiếu sáng cho khu vực cổng nói riên và bạn cũng có thể sử dụng loại đèn này chiếu sáng mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Đèn led âm nước chiếu sáng bể bơi

Loại đèn led âm nước này cũng chính là một trong những dòng sản phẩm đèn chiếu sáng sân vườn được rất nhiều người chú ý tới. Đặc biệt là những khuôn viên có hệ thống bể bơi gia đình thì đèn âm nước sẽ giúp không khí của những bữa tiệc Event trở nên hấp dẫn lung linh hơn bao giờ hết.

Một số lưu ý khi chọn mua đèn led sân vườn

Đèn led sân vườn là loại đèn được dùng chiếu sáng ngoài trời do vậy khi chọn đèn sân vườn bạn cần để ý tới khả năng chịu nước, chống bụi bẩn, cách điện an toàn, độ chiếu rọi tốt, ánh sáng phải được tập chung và chiếu rọi đúng tầm với cây xanh.

Đèn led được có vỏ được làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, kính đèn phải được làm bằng kính cường lực chịu được va đập mạnh, khung đèn phải được làm bằng nhôm đúc, đảm bảo sự hoạt động tốt dưới môi trường ngoài trời.

Một số lưu ý khi chọn mua đèn led sân vườn

Tùy vào không gian sân vườn, bạn nên chọn loại đèn có công suất chiếu sáng phù hợp, bóng đèn trong sân vườn chỉ cần có công suất vừa đủ để chiếu sáng cho lối đi và các vật thể. Không cần dùng bóng công suất quá lớn gây chói, làm giảm thẩm mỹ ngôi nhà và gây tốn điện thêm chi phí.

Ngoài ra khi mua loại đèn này bạn nên chọn mua tại những địa chỉ bán đèn led sân vườn uy tín để có thể mua được những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao.

Khi bạn có một khuôn viên nhà ở nhiều cây xanh hay kinh doanh các lĩnh vực về khách sạn nghỉ dưỡng thì bạn nên sử dụng các loại đèn led này để tạo cho không gian nhà ở của mình khi buổi tối được thắp sáng và ấm cúng hơn. Hãy lựa chọn những sản phẩm đèn sân vườn phù hợp với nhu cầu của bạn để mang lại những điều hài lòng nhất về sản phẩm nhé.

TOP các thương hiệu cung cấp đèn sân vườn chất lượng tốt

NC LIGHTING

Là đơn vị sản xuất trực tiếp các sản phẩm chiếu sáng ngoài trời trong đó có đèn trang trí sân vườn, NC LIGHTING cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt cùng chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm, mang lại lòng tin cho khách hàng.

NC LIGHTING

Không ngừng cải tiến, nâng cao kỹ thuật cũng như chất lượng của sản phẩm, NC LIGHTING là địa chỉ uy tín hàng đầu góp phần nâng cao đời sống con người với thứ ánh sáng rõ ràng, chân thật từ công nghệ chiếu sáng hiện đại bậc nhất.

Những sản phẩm đèn trang trí dành cho sân vườn ở đây đa dạng về mẫu mã, kích thước, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, tăng thêm sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mỗi gia chủ.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: P.205 – CT2B – KĐT Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nclighting.vn/
  • Điện thoại: 097 104 13 80
  • Website: https://chieusangcaoap.com

TK Lighting

TK Lighting từ lâu đã được biết đến như một đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung ứng các giải pháp chiếu sáng cho nhiều không gian như: khu đô thị, khu nghỉ dưỡng, công viên, danh lam thắng cảnh, sân vườn,…

TK luôn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã sản phẩm; trách nhiệm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp.

TK Lighting

Điểm cộng lớn nhất mà thương hiệu này có được đó là vừa sản xuất, vừa phân phối sản phẩm, chủ động trong việc kiểm soát được chất lượng đầu vào và đầu ra, mang đến cho người tiêu dùng những mẫu đèn trang trí sân vườn hoàn thiện với tuổi thọ sử dụng lâu dài nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 10, Ngõ 1043, Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/www.tklighting.com.vn/
  • Điện thoại: 094 890 83 33
  • Website: https://chieusangxanh.com.vn

Đèn An Phước

Nằm trong dòng chảy của xu hướng sử dụng đèn trang trí cho sân vườn, Đèn An Phước cũng là địa chỉ tin cậy có thể làm thỏa mãn nhu cầu của người tiêu dùng khi cung cấp những mặt hàng đèn có chất lượng chiếu sáng tốt với tuổi thọ lên đến hàng chục nghìn giờ.

Đèn An Phước

Không dừng lại ở công năng chính, những mặt hàng đèn sân vườn ở đây còn có tính thẩm mỹ tuyệt vời khi được tạo nên từ những đôi tay tài hoa của người nghệ nhân với nhiều phong cách khác nhau, thích hợp làm đẹp cùng nhiều ý tưởng nghệ thuật của chủ nhân ngôi nhà.

Thông tin liên hệ: 

  • Số 24 Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số 469 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Fanpage: https://www.facebook.com/WWW.DENANPHUOC.VN/
  • Điện thoại: 091.667.5050
  • Website: https://denanphuoc.com

Công ty Hưng Ngọc

Nhờ áp dụng dây chuyền sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất nên Công ty Hưng Ngọc luôn mang đến người tiêu dùng các mẫu đèn có chất lượng tốt, chuẩn đến từng đường nét, công năng sử dụng lớn và tính thẩm mỹ đảm bảo cao.

Công ty Hưng Ngọc

Các mẫu đèn do Công ty Hưng Ngọc cung cấp đa dạng về chủng loại với các đầy đủ các thông số kỹ thuật chính xác đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền của đông đảo khách hàng và cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 502 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Website: https://chieusangtoancau.com/

Chiếu sáng Việt Pháp

Việt Phát Lighting chuyên cung cấp đèn sân vườn, đèn trang trí sân vườn tốt nhất với mẫu mã đa dạng, từng bước khẳng định và tạo sự tín nhiệm trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp vật tư chiếu sáng và các giải pháp tư vấn thiết kế các sản phẩm chiếu sáng, trang trí cho các công trình xây dựng, dự án cầu đường, công trình công cộng, sân bóng, biệt thự, nhà ở… chuyên nghiệp nhất.

Chiếu sáng Việt Pháp

Việc áp dụng dây chuyền sản xuất với công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm giúp cho Việt Pháp có thể đảm bảo mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm đèn sân vườn chất lượng cao, tuổi thọ chiếu sáng lâu dài, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 25, Ngõ 48 Phố Ngọc Trì, P. Thạch Bàn, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Website: http://chieusangvietphat.com

TOP những sản phẩm đèn sân vườn có chất lượng tốt nhất

Đèn led sân vườn HLTTDSV 10-1

Mô tả sản phẩm:

Đèn led sân vườn HLTTDSV 10-1 sẽ là lựa chọn hoàn hảo và hiệu quả trong việc chiếu sáng trang trí ở sân vườn. Không gian sẽ trở nên lung linh và thêm phần ấm áp với ánh sáng của đèn led. Mỗi chiếc đèn là một điểm nhấn thu hút trong khu vườn, ngay cả khi vào ban ngày.

  • Công suất tiêu thụ: 5w
  • Điện áp sử dụng: 220VAC
  • Hiệu suất chiếu sáng: 110 lm/w
  • Tuổi thọ đèn: 65.000 giờ
  • Tiêu chuẩn IP: IP65 lắp chiếu sáng sân vườn
  • Kích thước đèn: H 300/600 x Ø100 (mm)
  • Độ cao đèn: H 300/600 (mm)
Đèn led sân vườn HLTTDSV 10-1

Thông số kỹ thuật:

Độ cao (mm) 300/600
Nguồn sáng:  LED
Công suất 7w – 12w
Điện áp: 220V/50Hz
Anh sáng: trắng, trắng ấm 5500-6500, 2500-3500
Cấp bảo vệ IP65
Chỉ số hoàn màu(Ra) 85
Chất liệu bầu đèn : nhựa  Acrylic cao cấp
Chất liệu thân đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Chất liệu đế đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Kích thước thân (mm) H 300/600 x Ø100
Kích thước đế(mm) Ø100
Màu vỏ đèn Đen/ Xám

Đèn led sân vườn HLTTDSV 11-1

Mô tả sản phẩm:

Đèn led sân vườn HLTTDSV 11-1 là thiết bị chiếu sáng góp phần tạo nên cảnh quan sân vườn bắt mắt hơn. Cuộc sống hiện đại không thể thiếu những giây phút thư giãn ngoài sân vườn cùng gia đình. Chính vì thế, ánh sáng đèn led là cần thiết để tạo nên khung cảnh ấm cúng, lãng mạn.

  • Công suất tiêu thụ: 5w
  • Điện áp sử dụng: 220VAC
  • Hiệu suất chiếu sáng: 110 lm/w
  • Tuổi thọ đèn: 65.000 giờ
  • Tiêu chuẩn IP: IP65 lắp chiếu sáng sân vườn
  • Kích thước đèn: H 600; Đỉnh đèn 152×125; Bầu đèn H413; đế đèn 200×200
  • Độ cao đèn: H 600mm
Đèn led sân vườn HLTTDSV 11-1

Thông số kỹ thuật:

Độ cao (mm) 600
Nguồn sáng:  LED
Công suất 5w
Điện áp: 220V/50Hz
Anh sáng: trắng, trắng ấm 5500-6500, 2500-3500
Cấp bảo vệ IP65
Chỉ số hoàn màu(Ra) 85
Chất liệu bầu đèn : nhựa  Acrylic cao cấp
Chất liệu thân đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Chất liệu đế đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Kích thước thân (mm) H600; đỉnh đèn 152 x 125; Bầu đèn: H413
Kích thước đế(mm) 200 x 200
Màu vỏ đèn Đen/ Xám

Đèn led sân vườn HLTTDSV 13-1

Mô tả sản phẩm:

Đèn led sân vườn HLTTDSV 13-1 là thiết bị vừa dùng để chiếu sáng vừa dùng để trang trí cho khu vườn có thêm điểm nhấn. Ưu điểm của đèn led trang trí sân vườn là tiết kiệm điện năng, dễ lắp đặt. Thay vì sử dụng bóng đèn sợi tốt hay huỳnh quang treo lơ lửng vướng víu.

  • Công suất tiêu thụ: 8w
  • Điện áp sử dụng: 220VAC
  • Hiệu suất chiếu sáng: 110 lm/w
  • Tuổi thọ đèn: 65.000 giờ
  • Tiêu chuẩn IP: IP65 lắp chiếu sáng sân vườn
  • Kích thước đèn: H 600; đế cạnh tam giác cân 90mm
Đèn led sân vườn HLTTDSV 13-1

Thông số kỹ thuật:

Độ cao (mm) 600
Nguồn sáng:  LED
Công suất 10w
Điện áp: 220V/50Hz
Anh sáng: trắng, trắng ấm 5500-6500, 2500-3500
Cấp bảo vệ IP65
Chỉ số hoàn màu(Ra) 85
Chất liệu bầu đèn : nhựa  Acrylic cao cấp
Chất liệu thân đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Chất liệu đế đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Kích thước thân (mm) H 600 x 190
Kích thước đế(mm) Cạnh tam giác cân 190
Màu vỏ đèn Đen/ Xám

Đèn led sân vườn HLTTDSV 14-1

Mô tả sản phẩm:

Đèn led sân vườn HLTTDSV 14-1 được sử dụng với nhiều mục đích như cung cấp ánh sáng, trang trí,…Chúng ta có thể dễ dàng thấy đèn ở khu vực hành lang, lối đi sân vườn, không gian ngoài trời của quán xá. Không chỉ phục vụ nhu cầu đi lại, sinh hoạt ngoài trời mà còn tăng thêm vẻ đẹp lung linh, huyền ảo cho khu vườn.

  • Công suất tiêu thụ: 8w
  • Điện áp sử dụng: 220VAC
  • Hiệu suất chiếu sáng: 110 lm/w
  • Tuổi thọ đèn: 65.000 giờ
  • Tiêu chuẩn IP: IP65 lắp chiếu sáng sân vườn
  • Kích thước đèn: H 600/800; chóp đèn Ø290mm; đế Ø140mm
Đèn led sân vườn HLTTDSV 14-1

Thông số kỹ thuật:

Độ cao (mm) 600/800
Nguồn sáng:  LED
Công suất 8w
Điện áp: 220V/50Hz
Anh sáng: trắng, trắng ấm 5500-6500, 2500-3500
Cấp bảo vệ IP65
Chỉ số hoàn màu(Ra) 85
Chất liệu bầu đèn : Kính cường lực
Chất liệu thân đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Chất liệu đế đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Kích thước thân (mm) H 600/800; chóp đèn Ø290mm
Kích thước đế(mm) Ø140mm
Màu vỏ đèn Đen/ Xám

Đèn led sân vườn HLTTDSV 15-1

Mô tả sản phẩm:

Đèn led sân vườn HLTTDSV 15-1 thiết kế kiểu dáng hiện đại tạo nên điểm nhấn cho khu vườn cả ban ngày và ban đêm. Cấu tạo từ chất liệu và linh kiện cao cấp, không có chứa chất độc hại. Sản phẩm là giải pháp chiếu sáng trang trí mới cho không gian ngoài trời hiện nay.

  • Công suất tiêu thụ: 8w
  • Điện áp sử dụng: 220VAC
  • Hiệu suất chiếu sáng: 110 lm/w
  • Tuổi thọ đèn: 65.000 giờ
  • Tiêu chuẩn IP: IP65 lắp chiếu sáng sân vườn
  • Kích thước đèn (mm): Dùng đế nhọn H415 x Ø165
Đèn led sân vườn HLTTDSV 15-1

Thông số kỹ thuật:

Độ cao (mm) 800
Nguồn sáng:  LED
Công suất 8w
Điện áp: 220V/50Hz
Anh sáng: trắng, trắng ấm 5500-6500, 2500-3500
Cấp bảo vệ IP65
Chỉ số hoàn màu(Ra) 85
Chất liệu bầu đèn : nhựa  Acrylic cao cấp
Chất liệu thân đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Chất liệu đế đèn : Hợp kim nhôm, Sơn tĩnh điện chống gỉ
Kích thước thân (mm) H 800 x Ø165
Kích thước đế(mm) Ø165mm
Màu vỏ đèn Đen/ Xám

Trên đây, Luật Trẻ Em đã tổng hợp và chia sẻ đến các bạn những thông tin liên quan đến Đèn Sân Vườn. Mong rằng đây là nguồn tham khảo hữu ích cho các bạn để lựa chọn được những sản phẩm Đèn Sân Vườn uy tín, chất lượng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!

Đăng bởi: Trường Tiểu học Thủ Lệ

Chuyên mục: Tổng hợp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button