Game

Hướng dẫn Yordle DTCL mùa 6, cách chơi, đội hình

Yordle mùa 6 DTCL được lợi từ buff của mình hơn những hệ tộc khác, trong khi người khác phải tốn tiền roll và bỏ tiền mua tướng thì mỗi một round người chơi sẽ nhận được một tướng Yordle miễn phí.

Bạn đang xem: Hướng dẫn Yordle DTCL mùa 6, cách chơi, đội hình

Thế nên việc lên 3 sao cho các tướng Yordle lúc này sẽ dễ dàng hơn, các Yordle còn một bí mật khác đó chính là người chơi sẽ triệu hồi được Veigar khi toàn bộ tướng Yordle đạt 3 sao.

Kỹ năng của Veigar tuy đơn giản nhưng nguy hiểm, hắn có thể phóng xuống một loạt Quái Sừng với sát thương lớn không thể chống đỡ. Vậy cách điều khiển các Yordle khi nào để thấy được Veigar bạn có thể xem qua nội dung ở dưới đây.

Các tướng Yordle DTCL mùa 6

yordle dtcl mùa 6

  • Poppy (Yordle – Vệ Sĩ) – 1 vàng
  • Ziggs (Yordle – Tái Chế – Pháp Sư) – 1 vàng
  • Lulu (Yordle – Thuật Sư) – 2 vàng
  • Tristana (Yordle – Xạ Thủ) – 2 vàng
  • Heimerdinger (Yordle – Học Giả – Nhà Phát Minh) – 3 vàng
  • Vex (Yordle – Pháp Sư) – 3 vàng

Tristana và Ziggs có thể là hai sát thương chính cho đến khi bạn tìm được một tướng gây sát thương chủ lực về late game. Về sau bạn có thể ném đồ của Ziggs cho Veigar, còn nếu bạn thấy nhiều Jhin thì có thể ném đồ Tristana cho hắn hoặc để Tristana làm sát thương chính đến khi tìm được Veigar.

yordle dtcl mùa 6

Sự kết hợp trong team sẽ hơi ít nên Poppy và Vex sẽ là chống chịu chính. Lulu và Heimerdinger sẽ hỗ trợ thêm hồi phục và sát thương. Đến giai đoạn giữa game nếu bạn thấy team cần gì thì hãy bù vào đó, sát thương, chống chịu, hồi phục hoặc khống chế.

Cách build đội hình Yordle DTCL mùa 6

Đầu game

veigar

Đơn giản là bạn tập hợp 3 Yordle và thêm một chống chịu khác. Nhiệm vụ sát thương lúc này sẽ do Ziggs và Tristana đảm nhiệm. Lên cấp 5 và lấy chuỗi thắng, tiếp tục lên các tướng Yordle 3 sao.

Giữa game

veigar

Cố tập hợp đủ 6 Yordle ở vòng 3-2 để có thêm giảm mana khi cast chiêu. Đồng thời ghép đồ cho các tướng cần thiết như Tristana và Ziggs, còn đồ thủ thì ghép cho Vex. Nếu bạn đang nằm trong chuỗi thắng thì hãy tiếp tục tích tiền để lên cấp 7.

Tàn Cuộc

yordle dtcl mùa 6
yordle mùa 6 dtcl

Lên cấp 7 tại vòng 4-1 và nếu chưa tìm được Veigar thì bạn nên cho Jhin DTCL hoặc Lux DTCL vào đội. Sau đó có thể ném lại đồ cho hắn, sau đó tiết kiệm tiền để lên 8 và thêm Janna vào team. Hoặc chọn roll để lên sao nhanh cho Heimerdinger và Vex rồi lấy Veigar.

Yordle DTCL mùa 6 có thể yếu và gặp chuỗi thua trước khi gặp được Veigar. Nên nếu có chuỗi thua thì bạn hãy chọn nhưng cố đừng mất quá nhiều máu. Khi Veigar xuất hiện thì bạn sẽ có khả năng lật kèo. Chỉ cần thêm các chống chịu vào để kéo dài thời gian cho Veigar để hắn cast chiêu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button