Game

Cách build Pháp Sư DTCL 6.5

Pháp Sư DTCL 6.5 đã có sự thay đổi đáng kể về nhân sự. Twisted Fate cùng với Lux bị loại bỏ và được thay thế bởi Brand cùng với Ahri. Swain thay đổi từ Đế Chế thành Công Nghệ.

Bạn đang xem: Cách build Pháp Sư DTCL 6.5

Với những sự thay đổi này, Pháp Sư cũng sẽ có những cách kết hợp khác so với mùa 6. Để xem Pháp Sư có những sự kết hợp nào trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 này. Bạn hãy ngó qua nội dung ở dưới đây nhé.

Các tướng Pháp Sư mùa 6.5 DTCL

build phap su dtcl mua 6.5

Pháp Sư DTCL mùa 6.5 vẫn là buff SMPT cho toàn team, các vị trí chống chịu vẫn do Swain và Vex đảm nhiệm. Chỉ khác là bạn có thêm lựa chọn Brand roll chậm 3 sao để hắn trở thành carry đầu game.

Về carry 4 vàng thì Lux được đánh giá là có phần hơn Ahri khi mà cô bắn laser liên tục, đeo thêm Bùa Xanh thì thời gian hồi chiêu gần như bằng 0 nên nếu có đủ tank thì Lux có thể dọn team địch rất nhanh.

build phap su dtcl mua 6.5

Ahri có lượng mana cũng không cao nên hồi chiêu sẽ nhanh nếu có Bùa Xanh. Nhưng cô sẽ phải cast chiêu nhiều lần nếu muốn tăng lượng bóng bay lên. Điều này là một bất lợi nếu cô không có đủ tanker bảo kê. Nhưng bù lại, Brand sẽ gây sát thương hỗ trợ nếu Ahri mới lên sàn đấu.

Lên đồ các tướng Pháp Sư DTCL mùa 6.5

phap su dtcl 6.5

Đồ cho các tướng Pháp Sư khá giống nhau, chủ yếu vẫn là các món hàng như Bùa Xanh, Quỷ Thư, Quyền Trượng Thiên Thần, Thương Shojin, Mũ Phù Thủy. Muốn tăng chí mạng chỉ cần kẹp Găng Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm cho Brand, Ahri và Viktor.

Đồ thủ và gây bất lợi như Áo Choàng Gai, Thú Tượng Thạch Giáp, Nỏ Sét, Vuốt Rồng, Giáp Lửa vẫn dành cho Vex.

Cách build đội hình Pháp Sư DTCL mùa 6.5

Đầu game

build pháp sư mùa 6.5 dtcl

Bắt đầu đơn giản với 2 Pháp Sư cùng với các chống chịu liên quan. Nên kết hợp với Công Nghệ để lấy khiên và sát thương phép.

Giữa game

pháp sư mùa 6.5 dtcl

Lên 4 Pháp Sư lúc này và bạn có thể roll chậm để lên 3 sao cho Brand trước đó. Lên sao cho các tướng cần thiết và lắp luôn đồ cho Brand nếu hắn có VIP. Nếu không có ý định roll chậm cho Brand thì hắn có thể làm giá treo đồ cho Ahri.

Tàn Cuộc

6 Pháp Sư

build pháp sư mùa 6 dtcl

Khác với đội hình 6 Pháp Sư của mùa 6, đội hình ở trên đã có thêm các tanker đồng hành với Vex và nhất là Vi không những có khả năng chống chịu mà đấm còn rất “lực”. Sejuani hỗ trợ khống chế bên cạnh Vex và Swain để cho hàng sau gây sát thương.

4 Pháp Sư

build pháp sư mùa 6 dtcl

Đội hình này sẽ dễ hoàn thiện hơn một chút so với đội hình ở trên. Bạn có thể roll cho Brand lên 3 sao nếu hắn là VIP và để Ahri làm carry phụ. Ngoài ra, nếu bạn thấy nhiều Renata thì có thể lên đồ cho cô để hỗ trợ sát thương thêm bên cạnh hai Pháp Sư kia.

Ahri Băng Đảng

phap su dtcl mua 6.5

Một hướng đi khác không liên quan lắm đến Pháp Sư mà chỉ tập trung vào Ahri là carry chính và các tướng hỗ trợ khác xung quanh cô. Có Morgana, Braum và Zyra hỗ trợ khống chế, đồng thời Morgana và Senna cũng hồi phục phần nào máu cho đồng minh trong team.

Nếu bắt đầu từ Pháp Sư mà không thấy khả quan lắm thì bạn có thể lựa chọn đội hình này. Mặc dù chỉ có Ahri cùng với Malzahar là Pháp Sư, bạn có thể thay Malzahar bằng bất kỳ Pháp Sư nào mà bạn gặp nhiều hơn.

Sự thay đổi của Pháp Sư DTCL mùa 6.5 này có vẻ chia đều sát thương cho cả team hơn khi Brand được xem là một carry VIP Thanh Lịch rất có triển vọng. Trong khi Ahri được đánh giá là lép vế hơn so với Lux nhưng cô kết hợp cân bằng hơn khi đi cùng các thành viên trong Băng Đảng. Cùng với đó, sự thay đổi của Swain cũng đem lại nhiều sự kết hợp hơn với các tướng Công Nghệ.

  • Build Ngoại Binh DTCL, cách chơi Ngoại Binh mùa 6
  • Đội hình Băng Đảng DTCL, cách chơi Băng Đảng mùa 6
  • Lên đồ Zeri DTCL, đội hình Zeri Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button