Tướng DTCL 6.5: Silco, Renata Glasc, Alistar, Corki…
Bên cạnh Hệ Tộc DTCL mùa 6.5 thì chúng ta đều muốn biết danh sách 22 vị tướng mới là những ai và kỹ năng, lên đồ của các tướng ra sao.
Bạn đang xem: Tướng DTCL 6.5: Silco, Renata Glasc, Alistar, Corki…
Sự thay đổi lớn nhất giữa DTCL mùa 6 và mùa 6.5 là danh sách tướng 4 vàng, chúng ta sẽ có đến 8 sự thay đổi về tướng 4 vàng trong DTCL mùa 6.5 này. Dưới đây là danh sách 22 tướng mới trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5.
Contents
Danh sách tướng DTCL mùa 6.5
Tướng 1 vàng
Brand (Thanh Lịch + Pháp Sư)
Việt Lửa
Brand phóng ra một quả cầu lửa vào kẻ địch gần nhất, khiến chúng bốc cháy trong 4 giây và gây 100/150/200 sát thương phép. Nếu kẻ địch đã bốc cháy, chúng sẽ phát nổ gây thêm 150/225/300 sát thương phép và bị làm choáng trong 1 / 1,5 / 2 giây. Hiệu ứng VIP: Brand đặt thêm một Vệt Lửa lên kẻ thù xa nhất.
Vị trí: Hàng Sau
Kỹ năng của Brand không có gì mới như chúng ta đã thấy trước đây trong mùa 5, nhưng nếu được làm VIP thì hắn cũng có tiềm năng gánh team trong các đội hình slowroll. Kỹ năng làm choáng của hắn cũng mang lại sự trợ giúp nhất định cho team.
Jarvan IV (Công Nghệ + Tiến Công)
Hoàng Kỳ Vĩnh Cửu:
Jarvan triệu hồi hoàng kỳ cắm xuống một vị trí gần đó, cho tất cả đồng minh xung quanh 40% / 50% / 60% tốc đánh trong 5 giây.
Vị trí: Hàng Đầu
Tùy thuộc vào vị trí mà Jarvan cho rơi hoàng kỳ của mình, không phải tất cả các tướng trong đội sẽ được tăng thêm tốc độ đánh. Cố gắng bố trí các tướng carry gần Jarvan để họ được anh ta hỗ trợ.
Nocturne (Công Nghệ + Sát Thủ)
Nỗi Kinh Hoàng Tột Độ
Nocturne khiến mục tiêu sợ hãi hoảng loạn, làm choáng chúng trong 2/3/4 giây và gây 200/300/400 sát thương phép trong thời gian này.
Vị trí: Hàng sau
Bạn có thể tận dụng tối đa kỹ năng của Nocturne bằng cách cố gắng để hắn nhảy vào carry team địch. Nhưng về cuối trận thì khả năng này khó để thực hiện vì lúc ấy kiểu gì carry team địch cũng được bảo kê.
Tướng 2 vàng
Ashe (Băng Đảng + Xạ Thủ)
Tán Xạ Tiễn
Ashe bắn ra một loạt 5/7/9 mũi tên vào mục tiêu, gây 100% Sức Mạnh Công Kích của bản thân thành STVL mỗi mũi tên và làm chậm tốc đánh của mục tiêu đi 25% trong 3 giây.
Vị trí: Hàng Sau
Ashe sẽ bắn các mũi tên về phía mục tiêu của mình, vì vậy bạn sẽ muốn đặt vị trí của Ashe sao cho những mũi tên của cô cũng bắn trúng các carry địch ở tuyến sau. Chuyển đổi từ góc này sang góc khác tùy thuộc vào vị trí của kẻ địch.
Corki (Yordle + Liên Xạ)
Chiến Cơ Oanh Tạc
Corki bắn ra một quả tên lửa về phía mục tiêu và sẽ phát nổ khi va chạm, gây 200/275/375 sát thương phép lên kẻ địch xung quanh.
Vị trí: Hàng Sau
Không còn Heimerdinger carry gánh team Yordle nữa, vì vậy Corki có khả năng sẽ được đảm nhận vai trò mới này. Bạn sẽ muốn có một Yordle ở cấp 7 để tăng thêm sức mạnh cho Corki.
Rek’Sai (Đột Biến + Đấu Sĩ + Tiến Công)
Ngồm Ngoàm Ngấu Nghiến
Rek’Sai cắn mục tiêu, gây sát thương bằng 175% Sức Mạnh Công Kích của bản thân và đánh cắp 30% / 40% / 60% Giáp và Kháng Phép của mục tiêu…
Vị trí: Hàng đầu
Nếu bạn định chăm sóc Rek’Sai, thì việc thêm vào các tướng Tiến Công cho phép hắn nhận thêm STVL, vì vậy có thêm những trang bị thích hợp để hắn gây sát thương là hợp lý. Hoặc là bạn có thể biến hắn thành giá treo đồ cho ai đó.
Sejuani (Công Nghệ + Đấu Sĩ + Cảnh Binh)
Mùa Đông Thịnh Nộ
Sejuani ra lệnh cho Bristle húc tới vị trí mục tiêu, gây 300/450/750 sát thương phép và làm choáng mục tiêu trong 2/3/4 giây. Cô sau đó nhận Bằng Giáp, cho bản thân 75/100/150 Giáp và Kháng Phép trong 4 giây.
Vị trí: Hàng đầu
Sejuani sẽ làm choáng mục tiêu khá hiệu quả với kỹ năng của cô. Vì vậy hãy cố gắng đặt Sejuani trước kẻ địch có kỹ năng mạnh hoặc tanker chính mà bạn muốn làm chậm.
Swain (Công Nghệ + Pháp Sư)
Bàn Tay Thần Chết
Swain gây 300/425/575 sát thương phép theo hình nón lên kẻ địch, mỗi kẻ địch trúng chiêu thì Swain lại hồi 200/275/350 máu.
Vị trí: Hàng Đầu
Bạn có thể build Swain giống như trước đây với các vật phẩm dành cho carry như trong team Swain Reroll. Nhưng có khả năng hắn sẽ trở thành một tướng chỉ để kích buff hoặc đơn giản là một tướng tanker với các đồ thủ hoặc hỗ trợ team.
Syndra (Thanh Lịch + Học Giả)
Ý Lực
Syndra ném kẻ địch gần nhất vào kẻ địch xa nhất, gây 250/350/650 sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong vùng tác động và làm choáng kẻ địch bị nằm trong 2/2,5/4 giây.
Vị trí: Hàng sau
Giống như Brand, Syndra có thể có đủ SMPT từ buff của Thanh Lịch. Vì vậy hãy lên đồ cho Syndra tùy vào tình hình team của bạn. Bạn cũng có thể ghép Cốc Sức Mạnh cho Syndra để buff cho cả Brand.
Talon (Thanh Lịch + Sát Thủ)
Lưỡi Dao Kết Liễu
Nội tại: Đòn đánh đầu tiên của Talon khiến mục tiêu bị chảy máu, gây 300/500/1000 sát thương phép trong 4 giây. Cứ sau 3 đòn đánh liên tiếp lên cùng một mục tiêu sẽ làm lại hiệu ứng chảy máu. Hiệu ứng VIP: Kỹ năng gây sát thương thực sự và tồn tại 100%
Vị trí: Hàng sau
Có một Talon VIP sẽ biến sát thương của hắn thành sát thương chuẩn, nhưng việc tăng tỷ lệ sát thương của hắn có thể sẽ hiệu quả hơn khi có Vô Cực Kiếm, buff Sát thủ và tăng tốc độ đánh.
Tướng 3 vàng
Gnar (Yordle + Thần Tượng + Tiến Công)
GNAR!
Gnar biển hình thành Gnar Khổng Lồ và ném một tảng đá về phía kẻ địch xa nhất trong tầm đánh. Gây STVL tương đương 175% Sức Mạnh Công Kích của bản thân cộng thêm 150/200/300 sát thương lên tất cả kẻ địch nó đi qua.
Khi ở dạng Gnar Khổng Lồ, Gnar sẽ đánh cận chiến, nhận thêm 400/700/1250 máu, và năng lượng tối đa được giảm đi 30.
Vị trí: Hàng Đầu
Mặc dù Gnar có vẻ như là một phần riêng biệt của team Yordle, nhưng cậu ta hoạt động như một tướng Yordle sử dụng sát thương tấn công của đầu trận.
Leona (Thanh Lịch + Vệ Sĩ)
Nhật Thực
Leona tạo cho mình một lá chắn 400/700/1200 tồn tại trong 4/4/8 giây. Đồng thời cô và đồng minh của mình trong vòng 2 ô nhận thêm 25/40/80 giáp và kháng phép.
Vị trí: Hàng Đầu
Leona mùa 6.5 không khác nhiều so với mùa 6, nhưng Leona VIP thì lại khác. Nếu bạn mời được VIP Leona vào team thì ngay cả khi bạn không theo Thanh Lịch thì cô vẫn là một Vệ Sĩ giữa trận khá hữu ích trước những tướng khác như Braum hoặc Galio.
Lucian (Công Nghệ + Liên Xạ)
Truy Cung Diệt Tận
Lucian lướt đi khỏi mục tiêu hiện tại và bắn ra 2/3/4 phát bắn vào những kẻ địch xung quanh, mỗi phát bắn gây 225/250/325 sát thương phép.
Vị trí: Hàng sau
Lucian là một tướng khá gây khó chịu khi cast chiêu. Anh có thể trở thành một vị tướng không thể bị chạm vào. Công Nghệ giúp tăng sát thương phép còn Liên Xạ giúp Lucian bắn “vãi cả đạn”. Vì vậy bằng mọi cách tăng tốc đanh cho Lucian là rất tốt.
Morgana (Băng Đảng + Thuật Sư)
Trói Hồn
Morgana tạo 450/650/900 là chắn cho bản thân trong 3 giây. Sau đó ả sẽ trói buộc tất cả kẻ địch trong phạm vi 2 ô, và gây 150/225/325 sát thương phép mỗi giây lên chúng, miễn là lá chắn vẫn còn tồn tại. Nếu lá chắn hết thời gian mà vẫn chưa bị phá, tất cả những mục tiêu sẽ bị làm choáng trong 2/2.5/3 giây. Nếu lá chắn bị phá, Morgana sẽ được nhận lại 40 năng lượng.
Vị trí: Hàng Đầu
Mặc dù Morgana là một tướng tank hút sát thương phù hợp với kỹ năng của cô ả. Bạn vẫn muốn có bảo kê cho Morgana khỏi sát thương để cô ả có đủ thời gian làm choáng kẻ địch. Kẹp Morgana giữa các tanker khác trong team là hợp lý. Lý tưởng nhất là cô nhận đủ sát thương rồi làm choáng team địch, nhưng nếu không nhận đủ sát thương thì khiên sẽ không bị phá.
Senna (Thần Tượng + Thuật Sư)
Bóng Tối Xuyên Thấu:
Senna bắn ra một tia bóng tối về phía mục tiêu, gây sát thương vật lý tương đương 175% Sức Mạnh Công Kích của bản thân lên tất cả kẻ địch trúng chiêu (tổng: 124 ). Với mỗi kẻ địch trúng chiêu, cô hồi cho đồng minh thấp máu nhất lượng máu tương đương 30% sát thương gây ra cộng với 100/150/200 hồi máu.
Vị trí: Hàng Sau
Tương tự như Ashe, bạn sẽ muốn Senna bắn trúng càng nhiều tướng càng tốt. Vì vậy bạn sẽ muốn xếp Senna sao cho kỹ năng của cô bắn trúng tuyến sau của team địch. Việc chuyển góc đứng cho Senna nên thực hiện khi bạn biết phải đấu với team nào tiếp theo.
Tryndamere (Hóa Kỹ – Thách Đấu)
Chém Xoáy
Tryndamere xoay theo một đường thẳng về phía có đông kẻ địch nhất gây 150 STVL (100% sức Mạnh Công kích bản thân + 80/120/240) lên tất cả kẻ địch trên đường đi và cường hóa 3 đòn đánh tiếp theo khiến chúng gây thêm 35% sát thương.
Vị trí: Hàng Đầu
Những ai đứng ở đầu mà gây sát thương thì luôn muốn có bảo vệ khống chế như Áo Choàng Giải Thuật. Nhưng Tryndamere cũng sẽ có lợi hơn nếu hút được máu, cho nên dành hai slot đồ để ghép đồ thủ sẽ không hấp dẫn với một chủ lực. Vì vậy chỉ còn hy vọng ở khả năng hồi phục và phòng thủ ở Hóa Kỹ.
Tướng 4 vàng
Ahri (Băng Đảng + Pháp Sư)
Quả Cầu Ma Thuật
Ahri phóng ra một quả cầu theo đường thẳng, gây 100/160/250 sát thương phép lên tất cả kẻ địch nó đi qua trên đường đi lẫn đường về. Mỗi khi sử dụng kỹ năng, cô tăng thêm 1/1/2 quả cầu ma thuật cộng dồn.
Vị trí: Hàng sau
Mặc dù Ahri tung ra khá nhiều quả cầu hơn sau mỗi lần cast chiêu. Nhưng những quả cầu này sẽ không chồng lên nhau mà chúng sẽ đi thẳng một hàng. Cho nên kẻ địch vẫn chỉ trúng một quả cầu. Chỉ khi nào Ahri cast nhiều chiêu thì số lượng cầu tăng lên và cô sẽ đánh trúng toàn bộ bàn cờ.
Alistar (Công Nghệ + Khổng Lồ)
Nghiền Nát
Alistar húc vào mục tiêu của gã, hất chúng văng đi một khoảng ngắn. Sau đó gã giậm mạnh xuống đất, gây 200/300/600 sát thương phép và làm choáng kẻ địch gần đó trong 2.5/3/6 giây.
Vị trí: Hàng đầu
Sion là một Khổng Lồ được lựa chọn khá nhiều trong mùa 6. Nhưng Đế Chế nếu so với Công Nghệ thì rõ ràng rất khác biệt. Sẽ rất khó để Alistar đứng trong đội hình của Công Nghệ khi mà số lượng lên đến 8 tướng Công Nghệ. Việc phải chừa đến 2 slot cho Alistar trong team Công Nghệ là rất khó. Nhưng việc có thêm một Khổng Lồ khác như Galio cũng sẽ khiến bạn khó đạt được các mốc buff Công Nghệ cao hơn.
Draven (Thanh Lịch – Thách Đấu)
Rìu Xoay
Draven bắt đầu một rìu xoay. cường hóa đòn đánh tiếp theo của gã gây 140/150/400% Sức Mạnh Công Kích cộng thêm 125/200/700 STVL. (Tổng: 259). Rìu xoay sẽ nảy trở lại chỗ Draven sau khi găm vào mục tiêu. Nếu Draven bắt được, gã sẽ có lại chiếc rìu cường hóa của mình. Draven có thể xoay đến 2 chiếc rìu một lúc. Hiệu ứng VIP: Draven có tầm đánh vô hạn và bỏ qua 50% giáp của mục tiêu.
Vị trí: Hàng sau
Draven là một carry uy tín suốt từ mùa 1 đến mùa 6.5 này, tuy nhiên hắn thường bị giới hạn trong các trận đấu. Tăng phạm vi tấn công cho phép hắn ở yên một chỗ và phi rìu của mình. Hút máu cho phép Draven trở thành một carry vững chãi nhưng sát thương khống lớn. Khả năng miễn nhiễm khống chế cho phép hắn ở trong góc một cách an toàn mà không bị bắn trúng. Trước đây chúng ta đã từng thấy nhiều game thủ đưa hắn lên hàng thứ 3 thậm chí là hàng đầu để khắc phục về tầm đánh của hắn. Nhưng nếu trong mùa 6.5 này hắn là VIP thì bạn có thể đặt hắn ở trong góc là an toàn nhất.
Irelia (Tái Chế + Tiến Công)
Đâm Kiếm
Irelia lướt đến mục tiêu, gây 262 STVL (180% SMCK) cộng thêm 100/150/500 STVL. Nếu kỹ năng này hạ gục kẻ địch, cô đâm kiếm lại vào kẻ địch có máu thấp nhất.
Vị trí: Hàng đầu/ hàng giữa
Irelia là một carry khác so với đa số chủ lực trong mùa 6.5 này. Vì vậy nên việc đặt cô ở hàng sau hoặc ở hàng giữa cũng giúp Irelia không dính sát thương. Các món đồ như Áo Choàng Giải Thuật cũng rất tốt cho bất kỳ carry cận chiến nào.
Kha’Zix (Đột Biến + Sát Thủ)
Đột Kích Không Gian
Kha’Zix nhảy về phía kẻ địch có ít máu nhất, tấn công chúng và gây 175/175/200% STVL cộng thêm 130/160/400 sát thương. Và tăng 50% max năng lượng tối đa của chúng cho đến khi chúng cast chiêu.
Vị trí: Hàng Sau
Nếu bạn chọn Kha’Zix làm carry chính, bạn vẫn có thể kiểm soát tốt đối với kẻ địch mà hắn nhảy đến trước vì mục tiêu mà hắn tấn công sẽ là tướng có máu thấp nhất. Ngoài ra, lượng máu thấp nhất chứ không phải phần trăm máu thấp nhất là một điều cần xem xét. Nếu bạn có các Sát Thủ khác bên cạnh Kha’Zix để hạ gục kẻ địch thì hắn sẽ là tướng dọn dẹp cuối cùng.
Renata (Hóa kỹ + Học Giả)
Phát Tán Độc Dược
Renata khiến độc được phát tán tại vị trí kẻ địch tụ tập đông nhất, khiến chúng bị nhiễm độc trong 15 giây. Kẻ địch bị nhiễm độc sẽ bị giảm 25% Tốc Độ Đánh và nhận 65/90/225 sát thương phép mỗi giây. Sát thương gây ra bởi hiệu ứng độc có thể cộng dồn.
Vị trí: Hàng sau
Vì Renata sẽ nhắm mục tiêu vào nơi đông người nhất, bạn không cần phải lo lắng nhiều về đặt vị trí cho cô ả.
Sivir (Công Nghệ + Tiến Công)
Nảy Bật
Trong 5 giây tiếp theo. Sivir tăng cho bản thân 50%/65%/150% tốc đánh và khiến các đòn đánh của mình này bật đi tối đa 4/5/9 lần, gây sát thương tương đương 60 SMCK của bản thân.
Vị trí: Hàng sau
Tốc đánh chắc chắn nên được ưu tiên cho Sivir vì sát thương của cô sẽ tăng lên nhiều nhất. Sivir đã có sẵn SMCK với buff Tiến Công của mình. Vì vậy việc mở rộng với Tốc đánh sẽ dẫn đến sát thương tốt hơn.
Vi (Cảnh Binh + Đối Thủ + Đấu Sĩ)
Siêu Cảnh Binh Piltover
Vi tạo 300/400/900 lá chắn cho bản thân và gây 175/250/500 sát thương phép lên mục tiêu và kẻ địch ở phía sau chúng. Ở lần sử dụng thứ hai, cô sẽ đồng thời lướt ra sau mục tiêu. Ở lần sử dụng thứ ba, cô sẽ ném mục tiêu lên không trung sau đó dậm mạnh chúng xuống đất, gây 350/500/1000, sát thương trong một vòng tròn xung quanh mục tiêu.
Vị trí: Hàng Đầu
Vi đã được lên giá và giờ bạn không thể sử dụng cùng lúc Vi và Jinx trong một team. Điều này có nghĩa là Đấu Sĩ sẽ còn được thấy trong những team khác ngoài Liên Xạ (Urgot và Jinx). Hoặc là có khả năng Vi không được chọn vì bạn đã chọn Jinx rồi.
Tướng 5 vàng
Silco (Bố Già + Học Giả)
Hợp Chất Bất Ổn
Silco tiêm một loạt hợp chất bất ổn vào 1/1/5 đồng minh thấp máu nhất, cho họ 50% Máu tối đa, 100%/150%/666% Tốc Độ Đánh, và khả năng miễn nhiễm không chế trong 8 giây. Khi hợp chất hết tác dụng, đơn vị chịu tác dụng bởi nó sẽ nổ tung, gây 300/450/5000, sát thương phép lên các kẻ địch xung quanh.
Vị trí: Hàng sau
Tận dụng buff của Bố Già của Silco và đặt hắn ở đằng sau các carry của team. Điều này cho phép họ cast chiêu nhanh hơn và sớm có lợi thế trong trận chiến.
Zeri (Thanh Lịch + Xạ Thủ)
Điện Đạt Đỉnh Điểm
Zeri trở nên quá tải trong vòng 6 giây. Khi được sạc đầy, cô nhắm bắn về phía kẻ địch xa nhất với đòn đánh xuyên thấu, và lướt đi sau mỗi phát bắn. Nội Tại: Đòn đánh cơ bản của Zeri bắn ra 5/5/30 viên đạn, mỗi viên đạn gây sát thương vật lý tương đương 15% SMCK của cô và thêm 15/25/124 sắt thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Thưởng VIP: Trạng thái quá tải của Zeri tồn tại cho đến khi trận chiến kết thúc.
Vị trí: Hàng Sau
Bạn có thể build khá nhiều đồ khác nhau cho Zeri, từ đồ STVL, đồ tăng tốc đánh, đồ tăng SMPT, v.v. Điều này khiến cô trở thành một carry khá linh hoạt vì cô ấy có thể sử dụng bất kỳ món đồ nào.
Tướng 1 vàng (14 tướng)
Caitlyn (Học Viện – Xạ Thủ)
- Caitlyn nhắm vào kẻ địch xa nhất, gây 800/1200/2000 sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải.
Camille (Máy Móc – Thách Đấu)
- Camille nhận một lá chắn 300/400/600 trong 4 giây, sau đó quét một vùng trước mặt, gây thêm 150/200/300 sát thương phép. Khi lá chắn hoạt động, các đòn đánh của Camille hồi 30HP.
Ezreal (Tái Chế – Nhà Phát Minh)
- Ezreal bắn một phát súng thần bí vào mục tiêu, gây 125% AD + 40/60/80 sát thương vật lý. Nếu trúng kẻ địch, Ezreal nhận thêm 25% tốc đánh có thể cộng dồn tối đa 5 lần.
Darius (Băng Đảng – Vệ Sĩ)
- Darius vung rìu của mình, gây sát thương lên những kẻ địch xung quanh trong 150/200/250 và tự hồi máu trong 75/100/125 cho mỗi kẻ địch trúng phải.
Graves (Học Viện – Liên Xạ)
- Graves bắn một quả bom khói vào kẻ địch có tốc độ tấn công cao nhất, gây 150/250/400 sát thương phép AOE. Kẻ địch bên trong quả bom khói bị tước vũ khí trong 2/2,5/3 giây
Garen (Học Viện – Hộ Vệ)
- Garen loại bỏ toàn bộ khống chế và tăng sức mạnh cho đòn tấn công tiếp theo của mình. Đòn đánh tiếp theo của anh gây 225% sát thương + 20%/25%/30% máu đã mất (Cơ bản 169).
Illaoi (Ngoại Binh – Đấu Sĩ)
- Illaoi tấn công linh hồn của mục tiêu gây 175/300/500 sát thương phép, đồng thời cô hồi máu cho bản thân với 60% / 80% / 100% sát thương gây ra.
Kassadin (Đột Biến – Hộ Vệ)
- Kassadin bắn ra một quả cầu năng lượng hư không vào mục tiêu, gây 200/275/340 sát thương phép, và ăn cắp 35% / 50% / 65% mana đối thủ và cấp cho Kassadin một lá chắn giúp giảm 30% sát thương nhận vào trong 4 giây.
Poppy (Yordle – Vệ Sĩ)
- Poppy ném chiếc khắn của mình vào kẻ địch xa nhất, gây sát thương phép bằng 200%/ 250% / 300% giáp của cô. Khăn bật lại và cấp cho Poppy một khiên 200/300/400 chặn sát thương.
Singed (Hóa Kỹ – Nhà Phát Minh)
- Hất tung kẻ địch vào chỗ đông địch nhất và gây 2/2.5/4 giây choáng và gây sát thương 1 ô xung quanh kẻ địch 100/200/400, đồng thời gây choáng nhẹ chúng.
Twisted Fate (Băng Đảng – Pháp Sư)
- Twisted Fate ném ra 3 lá bài, gây 250/350/475 sát thương phép.
Twitch (Hóa Kỹ – Sát Thủ)
- Twitch bắn ra một mũi tên có thể xuyên qua nhiều kẻ địch, gây phần trăm sát thương vật lý 175%/185%/200% và gây 50% sát thương theo thời gian trong 5 giây.
Ziggs (Yordle – Tái Chế – Pháp Sư)
-
Ziggs ném bom vào mục tiêu của mình. Sau một khoảng trễ vừa phải, quả bom tiếp đất gây 250/350/475 sát thương phép cho kẻ địch ở tâm chấn và một nửa cho kẻ địch lân cận.
Tướng 2 vàng (13 tướng)
Blitzcrank (Vệ Sĩ – Tái Chế – Hộ Vệ)
- Blitzcrank móc kẻ địch ở xa nhất và hất tung kẻ đó, gây 150/250/999 sát thương phép và làm choáng trong 2 giây. Đồng minh sẽ ưu tiên tấn công tướng địch bị câu.
Katarina (Học Viện – Sát Thủ)
- Katarina lao tới kẻ địch có lượng máu thấp nhất trong vòng 3 ô và gây 175/225/300 sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh. Với mỗi kẻ địch bị giết, ả hồi lại cho bản thân 20/20/40 mana.
Kog’Maw (Đột Biến – Liên Xạ – Xạ Thủ)
- Trong 3 giây, Kog’maw có phạm vi tấn công không giới hạn và tăng 80% tốc đánh. Các đòn đánh cơ bản của hắn gây thêm 3%/4%/6% HP tối đa của mục tiêu dưới dạng sát thương phép cộng thêm.
Lulu (Yordle – Thuật Sư)
- Lulu hóa thân vào những đồng minh có máu thấp nhất, tăng thêm máu cho họ và hạ gục những kẻ địch ở gần đó. cấp cho 1/2/3 đồng minh 300/350/400 máu và hạ gục kẻ địch ở gần chúng.
Quinn (Ngoại Binh – Thách Đấu)
- Quinn triệu hồi Valor, tấn công kẻ thù với tốc đánh cao nhất. Gây sát thương 200/300/500 cho mục tiêu và kẻ địch ở cạnh, giảm 40%/40%/80% AD của chúng trong 4 giây và tước vũ khí của mục tiêu chính trong 4 giây.
Swain (Đế Chế – Pháp Sư)
- Swain gây 300/425/575 sát thương phép theo hình nón lên kẻ địch, mỗi kẻ địch trúng chiêu thì Swain lại hồi 200/275/350 máu.
Talon (Đế Chế – Sát Thủ)
- Nội tại: Đòn đánh đầu tiên của Talon khiến mục tiêu bị chảy máu, gây 300/500/1000 sát thương phép trong 4 giây. Cứ sau 3 đòn đánh liên tiếp lên cùng một mục tiêu sẽ làm lại hiệu ứng chảy máu.
Tristana (Yordle – Xạ Thủ)
- Tristana bắn một quả cầu thần công vào mục tiêu, gây 200%/210%/225% và 150/200/250 sát thương vật lý cộng thêm lên kẻ địch đầu tiên trúng phải. Nếu mục tiêu cách Tristana 2 ô, chúng sẽ bị hất văng trở lại 1/2/3 ô và bị choáng trong thời gian ngắn.
Trundle (Đấu Sĩ – Tái Chế)
- Trundle cắn mục tiêu, 175% gây sát thương vật lý, làm chậm 50% tốc đánh trong 3 giây và ăn cắp 10/20/40 AD trong thời gian còn lại của trận đấu.
Vi (Cảnh Binh – Đấu Sĩ – Chị Em)
- Vi tăng sức mạnh cho đòn đánh tiếp theo, tấn công mục tiêu và tất cả kẻ địch theo hình nón gây 350/550/800 sát thương phép, giảm giáp của chúng đi 40%/50%/70% trong 8 giây.
Warwick (Hóa Kỹ – Thách Đấu)
- Nội tại: Các đòn tấn công của Warwick gây thêm sát thương phép dựa trên phần trăm lượng máu hiện tại của kẻ địch 6% / 9% / 12%. Đồng thời hắn cũng hồi một lượng máu tương đương cho bản thân.
Zilean (Máy Móc – Nhà Phát Minh)
- Zilean ném một quả bom đến kẻ địch gần nhất, làm choáng chúng trong 1.5/2/2.5 giây. Sau khi hết choáng hoặc tướng đó đã chết, quả bom phát nổ, gây 200/300/450 sát thương phép cho cả những kẻ đứng cạnh. Nó cũng giảm 30%/40%/50% tốc đánh trong 3 giây.
Zyra (Băng Đảng – Học Giả)
- Rễ Cây: Zyra triệu hồi dây leo gai tới mục tiêu, gây gây 300/400/600 sát thương phép trên một đường thẳng có nhiều kẻ địch nhất và làm choáng kẻ địch trong 1.5/2/2.5 giây.
Tướng 3 vàng (12 tướng)
Cho’Gath (Khổng Lồ – Đột Biến – Đấu Sĩ)
- Xơi Tái: Cho’Gath nuốt chửng kẻ địch có lượng máu thấp nhất trong phạm vi tấn công của hắn. Gây 500/800/1400 sát thương phép. Nếu tiêu diệt được mục tiêu, hắn sẽ nhận được cộng dồn kỹ năng, tăng 2% máu tối đa cho hắn và có thể cộng dồn lên đến 10/20/999 lần.
Ekko (Tái Chế – Sát Thủ)
- Ekko tạo ra một ảo ảnh nhắm vào khu vực có đông tướng địch nhất, gây 200/325/450 sát thương phép lên những kẻ địch trong khu vực, làm chậm tốc độ đánh của chúng đi 35%/40%/50% trong 4 giây. Đồng minh trong khu vực được tăng 30%/50%/70% tốc đánh trong 4 giây.
Gangplank (Ngoại Binh – Liên Xạ)
- Gangplank bắn một phát vào mục tiêu, gây 150/170/200% sát thương vật lý. Nếu tiêu diệt được mục tiêu, người chơi nhận được 1 vàng.
Heimerdinger (Yordle – Học Giả – Nhà Phát Minh)
- Heimerdinger bắn 3 đợt gồm 5 quả tên lửa vào các mục tiêu của mình, mỗi quả tên lửa gây 30/45/75 sát thương phép lên kẻ địch đầu tiên trúng phải, giảm 30% cho mỗi mục tiêu bắn trúng. Cứ mỗi lần cast chiêu thứ 3, Heimerdinger sẽ bắn thêm một đợt tên lửa, tối đa 10 tên lửa.
Leona (Học Viện – Vệ Sĩ)
- Leona tạo cho mình một lá chắn 400/700/1200 tồn tại trong 4/4/8 giây. Đồng thời cô và đồng minh của mình trong vòng 2 ô nhận thêm 25/40/80 giáp và kháng phép.
Lissandra (Học Giả – Hóa Kỹ)
- Lissandra đóng băng kẻ địch, làm choáng chúng trong 1,5 giây và gây 200/325/475 sát thương phép trong vòng 2 ô. Nếu cô còn dưới 50% máu, Lissandra rơi vào trạng thái ứ đọng, gây sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh.
Malzahar (Đột Biến – Pháp Sư)
- Malzahar thư ếm lên mục tiêu gần nhất, gây 800/1100/1500 sát thương phép trong 8 giây và thêm 40% xuyên phép. Nếu mục tiêu chết, thư ếm sẽ lây nhiễm cho 1/1/2 mục tiêu không bị thư ếm gần nhất.
Miss Fortune (Ngoại Binh – Xạ Thủ)
- Miss Fortune bắn ra 4 làn đạn trong một khu vực, gây 200/300/450 sát thương phép và gây hiệu ứng vết thương sâu trong 6 giây.
Samira (Đế Chế – Thách Đấu)
- Nếu Samira ở gần mục tiêu, Samira sẽ chém lưỡi kiếm của cô, gây 150%/160%/175% STVL diện rộng, giảm 5/10/15 giáp và hiệu ứng này có thể cộng dồn. Sau đó, cô tấn công mục tiêu của mình với một phát bắn cường hóa cùng hiệu ứng và được hoàn lại 20 mana.
Shaco (Băng Đảng – Sát Thủ)
- Shaco trở nên không thể bị nhắm tới trong một thời gian ngắn, đòn tấn công tiếp theo của hắn gây 250%/260%/275% STVL và sẽ tấn công chí mạng những mục tiêu dưới 50% HP.
Taric (Thuật Sư – Thần Tượng)
- Taric hồi cho đồng minh có lượng máu thấp nhất 400/700/1200. Nếu máu hồi đủ sẽ được chuyển thành một lá chắn 4 giây.
Vex (Yordle – Pháp Sư)
- Vex tạo khiên 500/700/900 tự bảo vệ mình trong 4 giây. Sau khi thời gian của khiên hết tác dụng, Vex gây 300/500/700 sát thương phép lên tất cả kẻ địch trong vòng 2 ô. Nếu khiên chưa bị phá hủy, nó gây thêm 150/250/350 sát thương phép và tăng thêm 20% sát thương cho Vex và hiệu ứng này có thể cộng dồn.
Zac (Hóa Kỹ – Đấu Sĩ)
- Zac duỗi dài hai tay, kéo 2 kẻ địch ở xa trong vòng 3 ô về phía mình và gây 450/600/999 sát thương phép. Trong thời gian này, Zac nhận ít hơn 60%/70%/80% sát thương.
Tướng 4 vàng (10 tướng)
Braum (Vệ Sĩ – Băng Đảng)
- Braum đập khiên của mình và tạo ra một vết nứt, gây 100/200/1000 sát thương phép. Kẻ địch trong vòng 2 ô bên cạnh Braum cũng như bên cạnh kẻ địch bị trúng khe nứt sẽ bị choáng trong 2/3/6 giây.
Dr.Mundo (Hóa Kỹ – Đột Biến – Đấu Sĩ)
- Mundo tăng sức mạnh cho bản thân trong 6 giây và tràn đầy năng lượng, hồi 20% máu tối đa. Khi còn mana, Mundo hồi phục thêm 65%/75 /200% máu tối đa trong suốt thời gian và gây 30/50/100 sát thương phép lên những kẻ địch xung quanh mỗi nửa giây. Cuối cùng, Mundo gây sát thương phép bằng 20%/25%/30% lượng máu hiện tại của mình lên những kẻ địch xung quanh trong vòng 2 ô.
Fiora (Cảnh Binh – Thách Đấu)
- Fiora trở nên không thể bị tấn công và đồng thời tấn công 4 điểm yếu của kẻ địch, mỗi điểm yếu gây sát thương vật lý 200% + 75/125/400 sát thương. Fiora tự hồi 15% máu với sát thương gây ra. Nếu mục tiêu chết, Fiora chuyển mục tiêu sang kẻ địch gần nhất.
Janna (Thuật Sư – Học Giả – Tái Chế)
- Janna triệu hồi cơn gió hồi 45%/50%/200% máu cho đồng minh trong 3 giây. Với mỗi lần hồi máu sau mỗi 0,5 giây Kẻ địch bị hất văng ra xa và làm choáng trong 1/1/4 giây.
Jhin (Máy Móc – Xạ Thủ)
-
Kích Hoạt: Jhin biến vũ khí của mình thành một khẩu súng bắn tỉa cực mạnh trong 4 phát bắn tiếp theo. Mỗi phát bắn gây 175%/200%/344% sát thương vật lý, giảm 50% cho mỗi mục tiêu mà nó xuyên qua. Phát bắn thứ 4 được đảm bảo sẽ tấn công chí mạng và gây thêm 100% sát thương dựa trên số máu đã mất của mục tiêu.
Nội tại: Jhin luôn tấn công theo 0.9/0.9/1.4 lần cố định mỗi giây. Hắn chuyển mỗi 1% Tốc đánh cộng thêm thành 0,8 STVL.
Lux (Học Viện – Pháp Sư)
- Lux bắn một tia laze đến kẻ địch ở xa nhất, gây 350/500/1337 sát thương phép và giảm 40%/ 40%/80% STVL của chúng trong 4 giây.
Orianna (Máy Móc – Thuật Sư)
- Orianna ném quả cầu tới vị trí có số lượng tướng đông nhất và phóng ra một làn sóng xung kích. Trong vòng 2 ô, đồng minh nhận được một lá chắn 200/270/400 trong 4 giây . Còn kẻ địch bị kéo về phía trung tâm, gây choáng trong 2/2/3 giây và chịu 150/250/600 sát thương phép.
Seraphine (Thần Tượng – Nhà Phát Minh)
- Seraphine phóng ra một lực hấp dẫn về hướng mục tiêu, gây 200/300/1000 sát thương phép lên tất cả kẻ địch trúng phải và làm chậm tốc đánh của chúng đi 35%/35%/50% trong 4 giây. Đồng minh trúng đòn của cô sẽ được hồi 225/350/1250 máu và nhận 30%/ 60%/200% tốc độ đánh trong 4 giây.
Sion (Đế Chế – Hộ Vệ – Vệ Sĩ)
- Sion lướt đi trong 0,75 giây và đập chiếc rìu của hắn xuống phạm vi 2 ô trước mặt, hất tung tất cả kẻ địch trong khu vực trong 1.5/2/6 giây và làm choáng chúng. Đồng thời gây 400/650/2500 sát thương phép.
Urgot (Hóa Kỹ – Liên Xạ)
- Trong vòng 5 giây tiếp theo, Urgot gây sát thương vật lý với tốc độ 5/7/15 lần mỗi giây với 30% sát thương vật lý lên kẻ địch gần nhất (sát thương này có thể tăng lên khi có thêm AD hoặc AS).
Yone (Học Viện – Thách Đấu)
- Yone triệu hồi linh hồn của mình để tấn công kẻ địch ở xa, sát thương gây ra bởi linh hồn sẽ hồi cho Yone 40%/50%/100%. Thời gian linh hồn tồn tại sẽ trong 4/5/10 giây rồi trở về với Yone. Yone chết thì linh hồn cũng chết theo.
Tướng 5 vàng (9 tướng)
Veigar (Chúa Tể Yordle)
Bạn không thể mua trực tiếp Veigar từ cửa hàng mà bạn chỉ có thể lấy được Veigar khi toàn bộ tướng Yordle của bạn đạt 3 sao. Sau khi toàn bộ Yordle đạt 3 sao thì Veigar sẽ được triệu hồi ở ván đấu tiếp theo và sẽ là Chúa Tể Yordle, cứ sau một ván đấu thì Veigar sẽ lại xuất hiện ở hàng chờ của bạn.
Kỹ năng của Veigar: Triệu hồi 20/30/99 Linh Thú Quái Sừng xuống khắp sàn đấu, mỗi Quái Sừng sẽ gây 250/250/777 sát thương phép.
Akali (Băng Đảng – Sát Thủ)
- Akali lao đến vị trí có nhiều kẻ địch nhất, đánh dấu tất cả kẻ địch trên đường đi trong 7 giây và gây 250/400/1666 sát thương phép lên chúng. Nếu tướng địch bị đánh dấu giảm dưới 15%/25%/50% máu, Akali sẽ lao về phía đó và ưu tiên xử lý tướng địch này, gây 250/400/1666 sát thương phép cho tất cả kẻ địch trên đường đi của nó.
Galio (Thần Tượng – Khổng Lồ – Vệ Sĩ)
- Nội tại: Galio đập xuống đất một đòn chí mạng, gây 100/150/1999 sát thương phép lên mục tiêu và kẻ địch xung quanh.
- Kích hoạt: Galio bay lên trời và lao vào vị trí có nhiều tướng địch nhất, hất tung và gây 125/250/2000 sát thương phép đồng thời làm choáng chúng. Chênh lệch máu giữa Galio và kẻ địch có máu cao nhất càng lớn thì kẻ địch sẽ bị choáng càng lâu.
Jayce (Cảnh Binh – Nhà Phát Minh – Chuyển Dạng)
- Dạng cận chiến – Lôi Phạt : Jayce tự nạp nhiều năng lượng cho bản thân, trở nên không thể ngăn cản và nhận được một lá chắn 400/600/3000 trong 3 giây. Sau đó Jayce tấn công hai lần, bổ búa vào những kẻ địch phía trước gây 225%/275%/1000% sát thương vật lý trước khi nhảy lên trời và lao xuống mục tiêu. Kẻ địch trong vòng 2 ô nhận cùng một sát thương và bị giảm 50%/50%/70% giáp và kháng phép trong 5 giây. Nội tại: Jayce nhận được 50 giáp và kháng phép
- Dạng tầm xa – Cổng Tăng Tốc: Jayce triệu hồi một cổng tăng tốc, cấp cho các đồng minh cùng hàng với anh được thưởng thêm 25%/50%/1000% tốc đánh. Sau đó, anh bắn thêm 3 quả cầu điện ở đòn tấn công tiếp theo chứa 170%/180%/500% STVL đến xung quanh mục tiêu, quả cầu thứ 3 được tăng phạm vi ảnh hưởng. Nội tại: Jayce được tăng tầm bắn thêm 4 ô và anh nhận thêm 25/50/1000 STVL
Jinx (Tái Chế – Liên Xạ – Chị Em)
- Jinx phóng tên lửa lên trời, rơi xuống giữa sàn đấu sau một khoảng thời gian ngắn. Kẻ địch bên ngoài phạm vi chịu 600/900/7777 sát thương phép, trong khi kẻ địch bên trong vụ nổ nhận 50% sát thương. Jinx sau đó chuyển sang khẩu pháo Fishbones của cô, khiến các đòn đánh thường của cô gây 100%/125%/500% sát thương cộng thêm lên tất cả kẻ địch trong một khu vực nhỏ trong 5 giây. Ngoại trừ Jinx thì đồng minh và kẻ địch bên trong vùng va chạm tên lửa sẽ bị đốt cháy 2/2.5/3% sát thương.
Kai’Sa (Đột Biến – Thách Đấu)
- Kaisa lướt khỏi xa kẻ địch , phóng ra 14/18/40 tên lửa, mỗi tên lửa gây 50/75/150 sát thương phép. Mỗi lần combat, Kai’Sa lại tăng thêm một quả tên lửa.
Tahm Kench (Phàm Ăn – Ngoại Binh – Đấu Sĩ)
- Tahm Kench nuốt chửng nạn nhân trong 3 giây, gây 1000/2000/30000 sát thương phép. Trong thời gian này, nạn nhân sẽ không thể nhận thêm bất kỳ sát thương nào khác và tên Cá Trê cũng bị giảm đi 40% sát thương. Nếu nạn nhân chết, Tahm Kench sẽ hồi sinh ngẫu nhiên các món đồ cơ bản hoặc các món đồ hoàn chỉnh của nạn nhân, hoặc hắn nhả ra số lượng vàng tương đương với giá của tướng bị nuốt. Nếu không, nạn nhân sẽ bị ném về phía tướng địch xa nhất và bị choáng cả hai.
Viktor (Hóa Kỹ – Pháp Sư)
- Viktor triệu hồi nhiều tia tử thần trên sàn đấu, mỗi tia tử thần gây 300/400/1500 sát thương vật lý trên đường đi của nó. Nó cũng phá 25%/33%/100% lá chắn và làm giảm 40%/50%/100% giáp, kéo dài trong 6 giây.
Yuumi (Học Viện – Học Giả – Mèo Cưng)
- Sau khi tách khỏi cuốn sách, Yuumi bắn ra 4/6/20 làn sóng vào những kẻ địch ở xa nhất, mỗi phát bắn gây 60/80/247 sát thương phép và làm choáng chúng. Sau đó cô quay trở lại với tướng gần nhất.