Giáo Dục

Điểm khác biệt giữa cấu trúc kế hoạch bài dạy ban hành theo công văn 5512 với cấu trúc kế hoạch bài dạy trong công văn 5555 là gì?

Điểm khác biệt giữa cấu trúc kế hoạch bài dạy ban hành theo công văn 5512 với cấu trúc kế hoạch bài dạy trong công văn 5555 là gì? Đây là câu hỏi trong tập huấn mô đun 4 THCS: Xây dựng kế hoạch dạy học và giáo dục theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực học sinh trung học cơ sở. Để giải đáp được câu hỏi này mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây

Bạn đang xem: Điểm khác biệt giữa cấu trúc kế hoạch bài dạy ban hành theo công văn 5512 với cấu trúc kế hoạch bài dạy trong công văn 5555 là gì?

Hướng dẫn trả lời chỉ mang tính chất tham khảo, các thầy cô chỉ nên lấy ý tưởng viết vào bài làm của mình, để đạt được kết quả cao nhất trong tập huấn module 4.

    Kế hoạch dạy học của tổ chuyên môn cần thể hiện được các nội dung chính nào?

    Câu hỏi: Điểm khác biệt giữa khung kế hoạch bài dạy ban hành theo công văn 5512/BGDĐT-GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 với Khung kế hoạch bài dạy trong công văn 5555 là gì?

    Trả lời:

    Điểm khác biệt:

    * Cấu trúc kế hoạch bài dạy ban hành theo công văn 5512/BGDĐT- GDTrH ngày 18 tháng 12 năm 2020 có 4 hoạt động:

    – Hoạt động 1: Khởi động/mở đầu/xác định vấn đề…

    – Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới/giải quyết vấn đề…

    – Hoạt động 3: Luyện tập

    – Hoạt động 4: Vận dụng

    * Cấu trúc kế hoạch bài dạy trong công văn 5555 có 5 hoạt động:

    – Hoạt động 1: Khởi động/mở đầu/xác định vấn đề…

    – Hoạt động 2: Hình thành kiến thức mới/giải quyết vấn đề…

    – Hoạt động 3: Luyện tập

    – Hoạt động 4: Vận dụng

    – Hoạt động 5: Tìm tòi – Mở rộng

    Mời các bạn tham khảo các giáo án khác trong phần Dành cho giáo viên của mục Tài liệu.

    Đăng bởi: Trường Tiểu học Thủ Lệ

    Chuyên mục: Giáo dục

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button