Game

Lên đồ Aphelios DTCL 5.5, đồ ánh sáng Aphelios mùa 5.5

Sự thay đổi của phiên bản DTCL 5.5 đã khiến các Ma Sứ mất đi một số tướng. Cụ thể là Darius và Morgana sẽ ra đi và sẽ không có tướng mới nào tham gia vào Ma Sứ.

Bạn đang xem: Lên đồ Aphelios DTCL 5.5, đồ ánh sáng Aphelios mùa 5.5

Các tướng cũ sẽ có những thay đổi khi Sejuani mang thêm hệ Đấu Sĩ và Diana không còn Đồ Long. Tuy nhiên vị trí của những tướng còn lại trong đội hình sẽ không thay đổi. Trong đó có Aphelios.

Đây vẫn là carry chính team Cung Thủ hoặc Ma Sứ bên cạnh Diana. Mốc buff của Cung Thủ giờ đã lên 6 và đã có thêm Ấn Cung Thủ. Cho nên team Cung Thủ sẽ có lợi thế nếu nhận được Sách Ẩn và mở ra Ấn Cung Thủ.

Dù thế nào thì Aphelios vẫn là tướng gây sát thương chính bên cạnh các Cung Thủ khác và đặc biệt là “Batman” Akshan DTCL đu dây khá nguy hiểm ở late game. Cách lên đồ cho Aphelios và đội hình mạnh nhất của hắn ra sao, mời bạn tham khảo “giáo án” ở dưới đây nhé.

Chỉ số cơ bản, hệ tộc và kỹ năng của Aphelios DTCL 5.5

aphelios dtcl 5.5

aphelios dtcl mùa 5

So với Ma Sứ Ngày Phán Quyết 1 thì Ma Sứ của DTCL 5.5 đã thiếu hụt đi nhân sự. Nhưng sự kết hợp sẽ đa dạng hơn ngay từ đầu game khi Sejuani, Vladimir có thể kết hợp với những hệ tộc chống chịu hoặc hồi phục như Đấu Sĩ, Tái Tạo để hỗ trợ các tướng Ma Sứ gây sát thương ở hàng sau.

Cung Thủ

aphelios dtcl 5.5

aphelios dtcl mùa 5

Kindred bị loại bỏ ở mùa 5.5 đã khiến team Cung Thủ mất đi một tướng hỗ trợ tốt ở late game. Bù lại thì chúng ta sẽ có một anh chàng đu dây và gây sát thương khá khó chịu ở cuối game. Đồng thời mốc buff sẽ tăng lên và Ấn Cung Thủ có thể giúp người chơi xoay team một cách linh hoạt hơn.

Chỉ số và kỹ năng của Aphelios mùa 5.5

len do aphelios mua 5

  • Giá: 4 vàng
  • Máu: 650/1170/2106
  • Mana: 100
  • Giáp: 25
  • Kháng phép: 25
  • DPS: 72/130/233
  • Thiệt hại: 80/144/259
  • Tốc đánh: 0,9
  • Tỷ lệ Crit: 25%
  • Tầm đánh: 4

Cảnh giác bóng tối: Aphelios tung ra 4/4/8 đòn tấn công đồng thời, một đòn vào mục tiêu chính và đòn còn lại vào những kẻ địch gần đó nhất, gây 250/275/325% sát thương vật lý theo phần trăm cộng thêm sát thương vật lý 250/350/750 cho mỗi đòn.

Vị trí: Hàng sau trong góc

Lên đồ Aphelios DTCL, ghép đồ Aphelios mùa 5.5

Vẫn giống như mùa 5.5, đồ của Aphelios mùa 5 vẫn sẽ ưu tiên Cung Gỗ > Gậy Quá Khổ > Kiếm BF > Găng Đấu Tập.

Đồ damage bạn cần có Cuồng Đao, Diệt Khổng Lồ, Vô Cực Kiếm và Cung Xanh, Quyền Năng Khổng Lồ, đồ thủ và hồi phục thì cứ Giáp Thiên Thần, Áo Choàng Giải Thuật hoặc Huyết Kiếm thôi. Đồ ánh sáng Aphelios cũng tương tự như trên, cần ưu tiên đồ damage cho Aphelios.

aphelios dtcl mùa 5.5

Đội hình Aphelios mùa 5

Aphelios 6 Ma Sứ

đội hình aphelios dtcl mùa 5.5

Đội hình này sử dụng 6 Ma Sứ để tăng sức mạnh cho Aphelios, Akshan là carry phụ của team. Diana, Sejuani, LeeSin, Rell và Vladimir sẽ là những nhân vật gây khống chế và chống chịu. Yasuo sẽ là tướng gây sát thương tầm gần với hàng tank của địch.

4 Cung Thủ

do aphelios mua 5.5

Đội hình này giảm Ma Sứ để lên 4 Cung Thủ, hỗ trợ thêm tốc đánh cho Aphelios. Phòng thủ và khống chế nhờ cả vào Thresh và Galio. Rakan sẽ làm nhiệm vụ hồi phục và tấn công hàng tanker. Hàng công ở dưới do 4 Cung Thủ và Heimerdinger sẽ gây sát thương chính trong team.

6 Cung Thủ

do aphelios mua 5.5

Trong trường hợp bạn có Ấn Cung Thủ, bạn có thể đưa cho Rakan hoặc Heimerdinger để tăng thêm hồi phục cho team hoặc sát thương từ hàng sau. Galio đứng một mình nên sẽ khá cần đồ thủ để đứng hút sát thương.

Aphelios, Akshan và Heimerdinger sẽ khiến team địch bị đốt rất nhanh nếu bạn đạt được mốc Cung Thủ này.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button