Hỏi Đáp

Đáp án tìm hiểu Chuyển đổi số trên mạng Internet 2022

Đáp án tìm hiểu Chuyển đổi số trên mạng Internet 2022. Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số qua mạng Internet Kỳ 2 năm 2022 đang diễn ra thu hút một lượng người tham gia khá đông với phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Sau đây, Trường Tiểu học Thủ Lệ xin gợi ý đáp án các câu hỏi trong bài thi, mời bạn đọc tham khảo nhé.

Bạn đang xem: Đáp án tìm hiểu Chuyển đổi số trên mạng Internet 2022

1. Đáp án tìm hiểu Chuyển đổi số trên mạng Internet 2022

Dưới đây là tổng 10 câu hỏi trong phần thi trực tuyến, mỗi một câu hỏi sẽ có 3 đáp án để người tham gia tick chọn một phương án. Mời bạn đọc tham khảo đáp án của Trường Tiểu học Thủ Lệ nhé.

Câu 1: Nghị Quyết 01-NQ/TU ngày 20/4/2021 của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh đề ra mục tiêu phấn đấu đến năm 2030 Ninh Bình nằm trong nhóm bao nhiêu địa phương dẫn đầu về chuyển đổi số của cả nước?

Đáp án: 15

Câu 2: Tỉnh Ninh Bình phấn đấu năm 2022 có ít nhất bao nhiêu đơn vị cấp xã, cấp huyện và cấp sở, ngành thực hiện thí điểm chuyển đổi số? (theo Kế hoạch số 33/KH-UBND)

Đáp án: Có 70 xã, phường, thị trấn; 03 huyện, thành phố và 5 cơ quan, đơn vị cấp sở, ngành.

Câu 3: Chuyển đổi số lấy chủ thể nào làm trung tâm?

Đáp án: Nhà nước

Câu 4: Tỉnh Ninh Bình phấn đấu năm 2022 có bao nhiêu hồ sơ công việc tại cấp tỉnh, huyện và xã được quản lý, xử lý và luân chuyển hoàn toàn trên môi trường mạng? (theo Kế hoạch số 33/KH-UBND)

Đáp án: 80% cấp tỉnh, 60% cấp huyện và 40% cấp xã

Câu 5: Tỉnh Ninh Bình phấn đấu trong năm 2022 có ít nhất bao nhiêu đơn vị cấp tỉnh và UBND cấp huyện tham gia mở dữ liệu và cung cấp dữ liệu mở phục vụ phát triển chính quyền số, kinh tế số, xã hội số? (theo Kế hoạch số 33/KH-UBND)

Đáp án: 10 sở, ban, ngành của tỉnh và 04 huyện, thành phố

Câu 6: Khi gặp sự cố về an toàn mạng, người dân có thể truy cập vào địa chỉ nào để được tư vấn, hỗ trợ?

Đáp án: https://khonggianmang.vn/

Câu 7: Phát triển Chính quyền số tập trung vào những nội dung nào?

Đáp án: Tất cả các ý trên.

Câu 8: Làm sao để an toàn trong môi trường số?

Đáp án: Cả 2 đáp án trên.

Câu 9: Tỉnh Ninh Bình phấn đấu năm 2022 có ít nhất bao nhiêu % hồ sơ Thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả giải quyết hoàn toàn trực tuyến? (theo Kế hoạch số 33/KH-UBND)

Đáp án: 30%

Câu 10: Chuyển đổi số đang dần thay đổi những gì?

Đáp án: Tất cả đáp án trên

2. Thông tin về Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số qua mạng Internet Kỳ 2 năm 2022

Bạn đọc đã tìm hiểu thể lệ về Cuộc thi tìm hiểu về chuyển đổi số qua mạng Internet chưa? Nội dung của cuộc thi xoay quay các quy định trong các văn bản quy phạm pháp luật về chuyển đổi số của tỉnh Ninh Bình.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến, người tham gia cuộc thi trên website:  http://chuyendoiso.ninhbinh.gov.vn/ để đăng nhập và làm bài thi.

Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu về Chuyển đổi số trên mạng internet năm 2022 được tổ chức theo Kế hoạch số 04/KH -STTTT ngày 14 tháng 02 năm 2022 của Sở Thông tin và Truyền thông Ninh Bình; Quyết định số 13/QĐ-STTTT ngày 15/02/2022 của Sở Thông tin và Truyền thông về thành lập Ban Tổ chức và Tổ Thư ký giúp việc Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu về Chuyển đổi số trên mạng internet năm 2022.

Đối tượng áp dụng cho cuộc thi này là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị hành chính nhà nước và người dân trên địa bàn tỉnh Ninh Bình. Đợt 2 được tổ chức từ ngày 01/04/2022 đến ngày 30/06/2022, bạn đọc lưu ý hạn cuối của cuộc thi nhé.

Bài thi sẽ được Ban Tổ chức xem xét chấm điểm dựa trên các tiêu chí và trao Giấy chứng nhận và tiền thưởng: 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba và 04 giải khuyến khích.

Trên đây, Trường Tiểu học Thủ Lệ đã phân tích và giúp bạn đọc tìm hiểu về Đáp án tìm hiểu Chuyển đổi số trên mạng Internet 2022. Bài viết chỉ mang tính tham khảo, tùy tình huống thực tế có các căn cứ pháp lý khác, nên sẽ có sự sai biệt với nội dung giới thiệu trên.

Mời bạn đọc tham khảo các bài viết liên quan tại mục Giải trí và mục Có thể bạn chưa biết? của Trường Tiểu học Thủ Lệ.

    Đăng bởi: Trường Tiểu học Thủ Lệ

    Chuyên mục: Hỏi Đáp

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button