Game

Nạp thẻ Liên Quân, nạp quân huy Liên Quân nhanh nhất

Nếu trước đây game thủ Liên Quân Mobile chưa được hỗ trợ nạp Quân Huy theo các hình thức nạp thông thường như nhắn tin SMS, nạp bằng mã OTP, thẻ ATM, thẻ VISA… Thì hiện tại, người chơi có thể sử dụng những hình thức trên đây để nạp Quân Huy cho Liên Quân Mobile và cả Liên Quân PC nữa.

Bạn đang xem: Nạp thẻ Liên Quân, nạp quân huy Liên Quân nhanh nhất

Để nạp Quân Huy Liên Quân Mobile một cách dễ dàng nhất thì bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để nạp thẻ Liên Quân Mobile nhé.

Cách nạp Quân Huy Liên Quân Mobile bằng tin nhắn SMS

Bước 1: Truy cập vào đường link ở dưới đây và chọn Liên Quân Mobile. Sau đó đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Garena muốn nạp Quân Huy vào.

https://napthe.vn/app

nap the garena

Bước 2: Tiếp theo, bạn có thể lựa chọn hình thức nạp quân huy tùy theo tình hình hiện tại của mình. Tiện nhất là hình thực nạp Liên Quân qua tin nhắn SMS và mã OTP. Ở đây ad chọn nạp quân huy qua tin nhắn SMS của nhà mạng Viettel.

Kế đến bạn chọn số lượng quân huy muốn nạp ở dưới và bấm Xử lý thanh toán.

nạp thẻ garena

Sau đó bạn sẽ nhận được cú pháp tin nhắn để nhận số quân huy đã chọn.

nạp liên quân tin nhắn

Trên iPhone bạn có thể sử dụng ứng dụng Camera để quét mã QR ở trên. Sau đó bấm vào mở trong Safari như ở dưới hình. Kế tiếp bấm Mở trong Tin nhắn.

nap lien quan mobile
nạp liên quân mobile

Cú pháp tin nhắn sẽ tự động xuất hiện ngay sau đó, việc của bạn chỉ là nhấn nút gửi nội dung tin nhắn tới tổng đài.

nap lien quan sms

Nếu bạn đang vào Liên Quân Mobile trước đó thì hãy thoát ra vào lại, quân huy của bạn sẽ được cộng vào game ngay sau đó.

nap lien quan sms

Cách nạp Quân Huy Liên Quân Mobile trực tiếp trên Android

Bước 1:

Đầu tiên, các bạn đăng nhập vào trò chơi Liên Quân Mobile trên điện thoại Android của mình. Tại giao diện trò chơi, bạn nhấn chọn biểu tượng dấu “+” như hình dưới để có thể tiến hành nạp thẻ Liên Quân Mobile trên điện thoại.

nạp liên quân android

Bước 2:

Trên màn hình Android lúc này sẽ hiển thị một mẫu kênh nạp thẻ Liên Quân Mobile trên điện thoại, bạn nhấn vào mục Nạp trong game.

nạp liên quân mobile android

Bước 3:

Tiếp tục, một biểu mẫu nữa xuất hiện bao gồm các mệnh giá nạp thẻ Liên Quân Mobile trên Android, bạn lựa chọn mức giá nạp thẻ mà mình muốn.

Chọn vào biểu tượng dấu + như hình.

Sau đó bấm Tiếp Tục.

Chọn vào biểu tượng dấu + như hình.

Bước 4: Bấm vào Thêm thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Ghi số thẻ của bạn vào và làm theo các bước hướng dẫn rồi thanh toán thôi.

Chọn vào biểu tượng dấu + như hình.

Cách nạp Liên Quân Mobile trên iPhone

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    Back to top button