Giáo DụcLớp 10

Văn mẫu về Sử thi Đăm Săn

Trường Tiểu học Thủ Lệ xin giới thiệu đến các em tài liệu Văn mẫu về Sử thi Đăm Săn nhằm hệ thống kiến thức cần thiết của bài học thông qua sơ đồ tư duy và các dạng đề văn thường gặp về tác phẩm. Mong rằng tài liệu sẽ hữu ích trong quá trình học tập của các em. Ngoài ra, để có thể nắm vững hơn những kiến thức trọng tâm của các đoạn trích về sử thi Đăm Săn, các em có thể tham khảo thêm bài giảng Đăm Săn chiến thắng Mtao Mxây –  CTST Chiến thắng Mtao Mxây – CD. Chúc các em học tập vui vẻ!

Bạn đang xem: Văn mẫu về Sử thi Đăm Săn

Sử thi Đăm Săn là một trong những tác phẩm hay được đưa vào chương trình Ngữ văn 10 các bộ sách mới theo phân phối của Bộ Giáo dục. Để hiểu hơn về các đoạn trích, các em có thể tham khảo thêm:

  • Bài giảng Đăm Săn chiến thắng Mtao Mxây –  Chân Trời Sáng Tạo
  • Bài giảng Chiến thắng Mtao Mxây – Cánh Diều

Nội dung sơ đồ tư duy trên đây được Trường Tiểu học Thủ Lệ thiết kế nhằm nội dung kiến thức trọng tâm về các đoạn trích của Sử thi Đăm Săn trong chương trình Ngữ văn với ba bộ sách mới. Dựa trên đó, các em sẽ dễ dàng triển khai các đề văn liên quan đến tác phẩm này! Chúc các em có những bài văn thật hay và lôi cuốn.

2. Tổng hợp văn mẫu

  • Phân tích đoạn trích Chiến thắng Mtao Mxây
  • Tưởng tượng là Đăm săn kể lại trận đánh với Mtao Mxây
  • Phân tích anh hùng Đăm Săn trong Chiến thắng Mtao Mxây

Trường Tiểu học Thủ Lệ hi vọng rằng, với tài liệu này, các em sẽ có thêm những kiến thức hay và bổ ích để áp dụng vào các đề văn về sử thi Đăm Săn. Hơn nữa, với sơ đồ tư duy cũng như bài văn mẫu về tác phẩm trên sẽ trau dồi được kĩ năng cần thiết trong việc viết văn. Ngoài ra, để ôn tập và củng cố những kiến thức cơ bản nhất của bài học, các em có thể tham khảo thêm:

  • Soạn bài Đăm Săn chiến thắng Mtao Mxây –  Chân Trời Sáng Tạo
  • Soạn bài Chiến thắng Mtao Mxây Cánh Diều

Đăng bởi: Trường Tiểu học Thủ Lệ

Chuyên mục: Giáo dục, Lớp 10

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button