Game

Những cách giúp bạn kiếm kim cương trong Free Fire

“Hack Kim Cương”, “lấy kim cương miễn phí Free Fire” là chủ đề hấp dẫn mà nhiều game thủ Garena Free Fire thường xuyên tìm kiếm trên Google và Youtube.

Bạn đang xem: Những cách giúp bạn kiếm kim cương trong Free Fire

Có rất nhiều cách mà những người chơi khác chia sẻ rằng có thể kiếm được hàng trăm, hàng ngàn kim cương chỉ với vài thao tác đơn giản. Trong đó có những cách yêu cầu game thủ phải nhập tài khoản Free Fire hiện tại của mình vào.

Điều này rất dễ dẫn đến nguy cơ bị “bay acc”, có nhiều người nhập tài khoản Free Fire vào một trang web nào đó để nhận kim cương. Nhưng kim cương thì không thấy đâu mà tài khoản thì lại không cánh mà bay, rồi sau đó bạn lại thấy nó được rao bán.

Sự thật là kim cương các bạn phải bỏ tiền ra để mua chúng trong game và không dễ dàng có được. Tuy nhiên, có một vài cách an toàn dưới đây có thể giúp bạn kiếm tiền và đổi chúng thành kim cương trong Free Fire.

Lấy kim cương free với Google Opinion Rewards

    Người dùng Google Opinion Rewards sẽ nhận được những cuộc khảo sát thử nghiệm. Nếu có trải nghiệm mua sắm, bạn hoàn toàn có thể tham gia trả lời khảo sát.

    Hoặc những bản khảo sát sẽ được gửi đến cho các bạn khoảng vài lần một tuần. Sau khi trả lời khảo sát, bạn sẽ nhận được tiền, dù ít nhưng trong vài tuần bạn có thể Google Play Credits. Và bạn có thể đổi Credit thành tiền và nạp trực tiếp trong Free Fire.

    Bạn sẽ nhận được thông báo khi có một cuộc khảo sát được gửi đến. Câu hỏi sẽ bao gồm “Logo nào là tốt nhất?” “Khuyến mại nào hấp dẫn nhất?” hoặc “Khi nào bạn định đi du lịch tiếp theo?”

    nhận kim cương free fire miễn phí

    Bạn có thể tải phiên bản Google Opinion Rewards cho Android trực tiếp theo link ở trên, còn với iOS bạn cần phải đổi App Store sang quốc gia khác.

    Các ứng dụng và trang web GPT

    GPT là viết tắt của Get Paid To như Swagbucks, Prize Rebel, Easy Rewards, Poll Pay… có sẵn hiện tại.

    Trong những trang web này, bạn cần trả lời câu hỏi hoặc làm khảo sát, câu đố… Sau đó quy đổi một số phần thưởng như thẻ quà tặng cho Cửa hàng Google Play, phiếu giảm giá cho các trang web thương mại điện tử… tùy thuộc vào quốc gia của người dùng.

    kim cuong ff

    Từ những phần thưởng này thì bạn có thể quy đổi thành tiền và mua kim cương trực tiếp trong Free Fire.

    Tham gia các sự kiện trong Free Fire

    hack kim cương free fire

    Cuối cùng là người chơi có thể tham gia các event tặng quà hoặc có giải thưởng để có cơ hội kiếm được phần thưởng hoặc kim cương Free Fire miễn phí. Các sự kiện sẽ thường xuất hiện trong Fanpage Free Fire, group Free Fire…

    Trong mọi cách để kiếm Kim cương Free Fire, điều quan trọng nhất là bạn đừng có dính dáng đến bất kỳ ứng dụng gian lận hoặc những địa chỉ yêu cầu bạn cung cấp tài khoản Free Fire của mình vào.

    Nếu sử dụng những phần mềm bug kim cương hoặc cung cấp tài khoản cho những người khác thì một là tài khoản sẽ bị ban, hai là tài khoản của bạn sẽ bị đánh cắp rồi bị rao bán. Nhớ nhé, có làm thì mới có ăn.

      Trả lời

      Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

      Back to top button